LIÊN MINH CÀ PHÊ QUỐC TẾ PHỤ NỮ VIỆT NAM LIÊN MINH CÀ PHÊ QUỐC TẾ PHỤ NỮ VIỆT NAM LIÊN MINH CÀ PHÊ QUỐC TẾ PHỤ NỮ VIỆT NAM LIÊN MINH CÀ PHÊ QUỐC TẾ PHỤ NỮ VIỆT NAM LIÊN MINH CÀ PHÊ QUỐC TẾ PHỤ NỮ VIỆT NAM LIÊN MINH CÀ PHÊ QUỐC TẾ PHỤ NỮ VIỆT NAM LIÊN MINH CÀ PHÊ QUỐC TẾ PHỤ NỮ VIỆT NAM LIÊN MINH CÀ PHÊ QUỐC TẾ PHỤ NỮ VIỆT NAM LIÊN MINH CÀ PHÊ QUỐC TẾ PHỤ NỮ VIỆT NAM
Quay về Daily news

Chiến dịch gây quỹ nhân ngày 20/10 “Vẽ Nụ Cười”

Trong chuỗi cung ứng cà phê, phụ nữ là những người gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận nguồn lực và đối mặt với nhiều động trong quá trình lao động. Thấu hiểu được điều đó, nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, IWCA Việt Nam tổ chức chiến dịch gây quỹ “Vẽ Nụ Cười” nhằm tôn vinh vai trò của phụ nữ trong ngành cà phê cũng như gây quỹ ủng hộ nữ nông dân trồng cà phê tại Sơn La.

Mục tiêu của chiến dịch:

Chiến dịch “Vẽ Nụ Cười” gồm 3 chặng:

Triển lãm được tổ chức vào sáng ngày 15/10 tại Nhau Studio, nhằm giới thiệu đến cộng đồng về phong trào nghệ thuật sáng tạo từ vật liệu tái chế truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường cũng như tôn vinh phụ nữ trong ngành cà phê nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đặc biệt, workshop “Vẽ hoa tặng người phụ nữ bạn yêu” là món quà do IWCA Việt Nam phối hợp Nhau Studio tổ chức vào chiều ngày 15/10. Họa sĩ Nguyễn Thùy Anh đã trực tiếp hướng dẫn cho những người tham dự cách sử dụng màu nước pha từ bột cà phê và bã cà phê để tạo nên những bức tranh thật xinh xắn gửi tặng những người phụ nữ yêu thương nhân dịp 20/10.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chiến dịch, xem tại đây.